Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Online services chat - crmpanel



Chat trực tiếp với khách truy cập / khách hàng trên trang web của bạn trên 1-1 cơ sở giải quyết các truy vấn của họ và hỗ trợ họ trong việc hoàn thành quá trình bán hàng. Điều này giúp đóng cửa bán hàng nhanh hơn. Hỗ trợ trực tiếp mang lại sự tự tin hơn cho khách hàng của bạn.

Theo dõi cập vào trang web của bạn trong thời gian thực, bao nhiêu khách truy cập vào trang web của bạn, những gì trang web họ đang xem, từ đó họ đến trang web của bạn. Tìm hiểu xem họ cần bất kỳ sự giúp đỡ từ bạn.

Làm cho trang web trực tiếp và tương tác, cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, hỗ trợ họ khi họ cần.

Giúp nhiều khách hàng cùng lúc trên 1-1 cơ sở - làm giảm chi phí hỗ trợ.

Sử dụng phản hồi đóng hộp / đẩy các trang web - giảm chi phí hỗ trợ ASND cải thiện thời gian đáp ứng.

  • Phần mềm Live Chat không thể so sánh với giá cạnh tranh nhất
  • Lượt truy cập thời gian thực giám sát
  • One to One Tiêu đề Trò chuyện trực tuyến
  • Pro-Active chuyện mời
  • Tùy biến On-line/Off-line Trạng thái đồ họa
  • Thông báo âm thanh khác nhau
  • Nhiều nhà khai thác hỗ trợ
  • nhiều phòng ban
  • Tùy biến của khách trò chuyện Window
  • Sử dụng trong bất kỳ ngôn ngữ (Cung cấp Hỗ trợ sử dụng Bất cứ ngôn ngữ)
  • Khách Geo theo dõi Địa điểm (thành phố, khu vực và Quốc gia)


thaoj

Chủ đề: